CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Những lưu ý, khuyến cáo và hướng dẫn để Quý khách sử dụng sản phẩm đạt được độ bền, đẹp với thời gian bị mòn lớp mạ lâu nhất.
– Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng nên sử dụng sản phẩm theo cách bình thường điều mà sản phẩm của chúng tôi sẽ thể hiện được giá trị vàng của nó khi được cầm trên tay một cách trực tiếp. Do vậy, không nên bao bọc hoặc bảo vệ sản phẩm bởi bất kỳ phương pháp thủ công nào.
Ví dụ: Dán keo bọc ô tô, xe máy… lên bề mặt của sản phẩm.
– Không cho sản phẩm vào túi quần hoặc túi áo nơi có những vật sắc nhọn như chìa khóa, móc khóa, thẻ giữa xe,…điều này sẽ dể làm trầy xước bề mặt của sản phẩm ngoài ý muốn.
– Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc vây bẩn với những hóa chất, dung dịch có tính cồn cao. Ví dụ: xăng, sơn,e – ete,…điều này có thể dẫn đến việc chúng tôi từ chối bảo hành đối với sản phẩm nói trên.
– Tuyệt đối tránh làm rơi sản phẩm, va đập vì điều này sẽ dể làm sản phẩm bị bong tróc lớp vàng mạ, biến dạng hoặc hư hại, không thể sửa chữa.
– Cần tránh tiếp xúc với các đồ dung trang sức khác như nhẫn, kim cương và hoa tai kiêm cương vì chúng rất dễ gây trầy xước, tróc mẽ bề mặt sản phẩm.
– Loại đá trang trí mà chúng tôi sử dụng trên một số loại sản phẩm có nguồn gốc từ các nhà sản xuất đá kim cương nhân tạo có uy tín trên thế giới. Tuy loại đá này có độ cứng cao và bền bỉ, nhưng vẫn có thể bị hư hỏng nếu không được sử dụng cẩn thận và đúng cách.
Ví dụ: Đá có thể vỡ thành nhiều mảnh nhỏ bởi lực tác động mạnh lên bề mặt cứng hoặc đá có thể bị rạn nức và rơi ra ngoài trong quá trình sử dụng hoặc khi quý khách làm rơi rớt sản phẩm. Vì vậy, Quý khách tuyệt đối không nên để làm rơi rớt sản phẩm.
2. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Thời gian bảo hành sản phẩm gia công, mạ vàng của công ty được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Golden Ace. Tùy thuộc vào chất lượng gia công, chế tác của mỗi dòng sản phẩm mà thời gian bảo hành của mỗi dòng sản phẩm này khác nhau.
Thời gian bảo hành được xác định dựa trên ngày sản phẩm xuất xưởng và giao cho khách hàng kể cả khách hàng đại lý và khách hàng lẻ.

3. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Sản phẩm điện thoại chế tác mạ vàng của khách hàng được công ty bảo hành khi đạt được những tiêu chuẩn quy định của công ty như sau:
• Sản phẩm gia công mạ vàng được sản xuất bởi Golden Ace và được bán trực tiếp hoặc gián tiếp cho khách hàng.
• Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.
• Sản phẩm bị phai màu môt cách tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị bong tróc lớp mạ do lỗi kỹ thật trong quá trình sản xuất của công ty.
• Tiếp nhận bảo hành đối với những sản phẩm được đính đá hoặc kim cương: trong quá trình khách hàng sử dụng nếu kim cương bị rơi hoặc bị vỡ một cách tự nhiên.
4. Các trường hợp không được bảo hành
Golden Ace không bảo hành sản phẩm của khách hàng trong những trường hợp sau:
• Sản phẩm chế tác mạ vàng của khách hàng đã hết thời gian bảo hành.
• Lớp vàng bị trầy xước do lỗi vô tình hoặc cố ý của khách hàng trong quá trình sử dụng như (bị rơi, va đập, để sản phẩm tiếp xúc với những hóa chất có độ cồn cao (ví dụ: xăng, sơn,e – ete,…).
• Sản phẩm bị trầy xước do động vật cắn hoặc bị trầy xước do các vật nhọn đâm vào hoặc bị ma sát với những vật cứng làm trầy lớp mạ như (chìa khóa, thẻ giữ xe,…
5. Quy trình bảo hành sản phẩm
Bước 1: Bên B tiếp nhận sản phẩm của khách, kiểm tra về tình trạng của máy và lập biên bản tiếp nhận máy, hẹn ngày giao máy cho khách hàng. Trong trường hợp không thể tự khắc phục được thì gửi sản phẩm về Golden Ace tại Việt Nam.
Bước 2: Golden Ace tiếp nhận sản phẩm bảo hành của Bên B trực tiếp tại showroom 57A, Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM.
Bước 3: Sau khi tiếp nhận sản phẩm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Golden Ace tiến hành kiểm tra về trình trạng của máy và lập biên bản tiếp nhận máy, hẹn ngày giao máy cho bên B, gửi bản scan biên bản tiếp nhận máy qua email. Trong trường hợp tình trạng máy của khách hàng hoạt động không bình thường thì nhân viên kỹ thuật của Golden Ace sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm với điều kiện cụ thể kèm theo, điều kiện kèm theo sẽ được scan và gửi qua email trong ngày sau khi nhận máy.
*Ghi chú: Thời gian bảo hành sản phẩm không quá 10 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm của bên B không kể ngày nghỉ (thứ 7 chủ nhật) và ngày vận chuyển sản phẩm.