[symple_toggle title="Cách Thức Đặt Và Nhận Sản Phẩm với khách hàng trong nước"]

+ Bước 1: Tham khảo thông tin

Quí khách tham khảo các sản phẩm của Golden Ace thông qua hình ảnh, video clip đăng tải trên website www.goldenace.vn hoặc tại văn phòng, showroom của các đối tác & đại lý uỷ quyền chính thức của công ty chúng tôi. Xem danh sách đại lý uỷ quyền của Golden Ace tại Việt Nam…

+ Bước 2: Đặt hàng & Đặt cọc

Quí khách đặt yêu cầu chế tác sản phẩm và ký kết Hợp Đồng Chế Tác (HĐCT) thông qua nhân viên kinh doanh của Golden Ace. Quí khách cần đặt cọc trước cho chúng tôi từ 30% đến 50% tổng giá trị HĐCT hoặc sản phẩm chế tác ngay khi HĐCT được ký kết giữa hai bên.

Trong trường hợp, HĐCT có phát sinh những nhu cầu chế tác mang tính cá nhân (in, khắc, chạm logo, thông tin, kí hiệu hay tên khách hàng…) thì nhân viên kinh doanh sẽ chuyển tiếp yêu cầu này đến Phòng Thiết Kế để lên Demo cho quí khách xem & duyệt trước khi tiến hàng chế tác sản phẩm.

Lưu ý: Quý khách đặt cọc bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho bất kì đối tác, đại lý uỷ quyền của Golden Ace phải yêu cầu nhận được đầy đủ những giấy tờ sau đây: Hợp Đồng Gia Công Chế Tác (bản chính), Phiếu Thu hoặc Phiếu Xác Nhận Thanh Toán hợp lệ từ những đại lý này nhằm tránh trường hợp mạo danh, lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín của Golden Ace.

Để đảm bảo an toàn, hãy vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua HOTLINE: 0938.948.958 để được cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của Golden Ace trước khi chuyển khoản một cách chính xác nhất, tránh bất kì sự nhầm lẫn hoặc mất mát nào về sau.

+ Bước 3: Thanh toán & Nhận hàng

Quý khách cần thanh toán hoàn tất số tiền còn lại trong HĐCT trước khi chúng tôi giao hàng.

Sau khi sản phẩm hoàn tất (dành cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại Golden Ace):

a/ Đối với Khách Hàng thuộc khu vực trung tâm TP.HCM: chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi và tháo lắp chi tiết hoặc sản phẩm chế tác theo yêu cầu của Quý khách.

b/ Đối với Khách Hàng khu vực khác (nơi Golden Ace chưa có đại lý uỷ quyền): chi tiết hoặc sản phẩm chế tác sẽ được chuyển phát trực tiếp tận nhà Quý khách trong vòng 24 giờ (và không quá 48 giờ đối với bất kì tỉnh thành nào trong cả nước) thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh KERRY TTC Express (hay DV Chuyển phát nhanh Tín Thành Express) hoặc Dịch vụ Chuyển phát nhanh sân bay Nội Bài – NASCO.

Lưu ý:

Để đảm bảo thiết bị của Quý khách được hoạt động ổn định sau khi lắp đặt chi tiết hoặc sản phẩm chế tác của Golden Ace, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng nên giao nhiệm vụ lắp đặt này cho đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi, tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc, làm hư hao tài sản của Quý khách.

- Sản phẩm, thiết bị (gốc) của Quý khách trước khi chuyển cho Golden Ace phải được đóng gói cẩn thận và kỹ lưỡng, tránh trường hợp rơi rớt và va đập ngoài ý muốn làm bể màn hình hoặc dập móp, hư hại sản phẩm. Golden Ace có quyền không tiếp nhận & không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sản phẩm của quý khách bị làm hư hại do những vấn đề nêu trên hoặc do bất kì bên thứ ba nào gây ra.

- Sau khi chuyển hàng từ đơn vị chuyển phát, Quý khách cần lưu giữ lại số vận đơn (hoặc số bill) để kiểm tra tình trạng hàng hoá hiện thời và thời gian mà chúng tôi sẽ tiếp nhận hàng.

Mọi vấn đề thắc mắc khác, xin vui lòng liên hệ HOTLINE của chúng tôi để được giải đáp.

+ Bước 4: Kiểm tra & Nghiệm thu sản phẩm hoàn tất

Nếu tìm thấy bất kì lỗi hay sự cố nào trên sản phẩm của Golden Ace hoặc chưa đạt theo yêu cầu thoả thuận giữa hai bên, quý khách hảy liên hệ ngay với chúng tôi theo số HOTLINE và có quyền không nhận hàng & yêu cầu chuyển trả lại cho chúng tôi để đổi lại sản phẩm mới hoặc điều chỉnh lại (khi cần).

Mọi chi phí phát sinh trong quá trình này đều sẽ được chúng tôi hoàn trả 100%.

Các qui định về Bảo Hành, Bảo Trì và Đổi Hàng:

Tất cả sản phẩm thương mại của Golden Ace đều được bảo hành tối thiểu 01 năm sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi vẫn có một số dòng sản phẩm ngoại lệ sẽ có chế độ “bảo hành vĩnh viễn”.

[/symple_toggle] [symple_toggle title="Cách Thức Đặt Và Nhận Sản Phẩm với khách hàng ở xa hoặc Quốc Tế"]

Tôi có cn phi to tài khon đ đt hàng?

Vì lý do an ninh, chúng tôi yêu cầu bạn thiết lập một tài khoản khi bạn đặt hàng từ chúng tôi. Đăng ký với chúng tôi sẽ cho phép bạn tận hưởng những lợi ích sau đây thông qua tài khoản Golden Ace của bạn:

- Theo dõi đơn đặt hàng của bạn và theo dõi việc mua hàng.

– Lưu và quản lý địa chỉ của bạn

– Quản lý những tùy chọn email của bạn

Làm sao tôi biết bạn nhận được yêu cầu của tôi?

Sau khi bạn đặt yêu cầu của bạn, bạn sẽ nhận được một email xác nhận rằng nó đã được nhận.

Tôi có th theo dõi đơn hàng ca tôi đưc không?

Sau khi đơn hàng của bạn đã được chuyển, bạn sẽ nhận được email xác nhận các chi tiết thông tin vận chuyển của bạn và một số ID để tiện việc theo dõi khi cần.

Làm thế nào để biết sản phẩm tôi nhận được là hàng chính hãng của Golden Ace?

Như trang web chính thức của Golden Ace, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các sản phẩm mà chúng ta thấy là 100% xác thực của Golden Ace làm ra hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

Các sản phẩm luôn đi kèm hộp gỗ sơn mài sang trọng, bên trong đó có: móc chìa khóa bằng da thật, thẻ chứng nhận sản phẩm được làm bằng tay của Golden Ace, tặng kèm 01 bao điện thoại bằng da tự nhiên cho điện thoại của bạn.

Tôi có th thêm mt s t, logo hay bt mt kí t đc bit nào vào trong thiết kế sn có ca Golden Ace không?

Điều đó là hoàn toàn có thể.

Bằng cách vận dụng kỹ thuật laser tiên tiến và kỹ thuật ăn mòn hoá học kỹ thuật số để khắc trên chi tiết sản phẩm, nó gần như cho phép tùy chỉnh bất cứ kí hiệu gì trên sản phẩm của bạn.

Thông tin cá nhân của tôi có được bảo đảm và giữ bí mật hay không?

Hãy yên tâm rằng thông tin cá nhân của bạn được giữ kín & bí mật và không bao giờ xảy ra trường hợp chúng tôi sẽ đem cho thuê hoặc bán đi thông tin này.

Xin lưu ý rằng Golden Ace có thể sử dụng thông tin liên lạc của bạn để thông báo cho bạn về những sản phẩm và dịch vụ mới, việc mở cửa hàng mới và nhận được lời mời đến các sự kiện VIP. Nếu bạn không muốn nhận các bản tin cập nhật từ chúng tôi, bạn có thể bỏ đăng ký trong tuỳ chọn email.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng đọc chính sách bảo mật của chúng tôi trong nội dung đầy đủ ở đây.

Làm thế nào đ liên h vi Golden Ace nhanh nht?

Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Lưu ý: múi giờ của chúng tôi (GMT + 7)

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quí khách hàng 24/7, theo đường dây nóng sau đây:

Nếu quí khách là khách hàng trong nước, vui lòng gọi đến số máy:

Tel: (08).3600.1888 hoặc (08).3600.2888

Hotline 24/24: 0938.948.958

Nếu quí khách là khách hàng ngoài nước, vui lòng gọi đến số máy (+84).9.3886.3668

Mọi thắc mắc khác về thông tin sản phẩm & dịch vụ, xin vui lòng email cho chúng tôi theo địa chỉ sau: customer.service@goldenace.vn. Chúng tôi sẽ trả lời bằng email cho quí khách trong thời gian sớm nhất, nhưng không quá 24 giờ.

[/symple_toggle] [symple_toggle title="Sử dụng và bảo quản sản phẩm"]

Sản phẩm điện thoại của Quý Khách đã được chế tác từ một số các vật liệu tốt nhất. Tuy nhiên:

+ Các điểm quý khách cần lưu ý:

- Không sử dụng hoặc bảo quản chiếc điện thoại chế tác của bạn ở nơi có bụi bẩn. Các hạt bụi dù nhỏ nhất cũng có thể gây trầy sước hoặc len vào các chi tiết chế tác và làm bẩn sản phẩm.

- Không cố gắng tháo mở chiếc điện thoại chế tác hoặc các chi tiết chế tác mà không có sự hướng dẫn, cũng như sự cho phép trong các điều khoản “Bảo Hành” của công ty chúng tôi.

- Tuyệt đối tránh làm sản phẩm rơi, va đập vì điều này rất dễ gây biến dạng sản phẩm và hư hại đến mức không thể sửa chữa.

- Sản phẩm chế tác cũng cần được tránh tiếp xúc với các đồ trang sức khác như nhẫn kim cương và hoa tai kim cương vì chúng có thể gây trầy xước cho bề mặt sản phẩm.

- Loại đá trang trí mà chúng tôi sử dụng có nguồn gốc từ “Swarovski-Gems chính hãng“. Loại đá này khá cứng và bền, nhưng có thể bị hư hỏng nếu sử dụng không đúng cách. Ví dụ: đá có thể bị vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ bởi lực tác động mạnh trên bề mặt cứng hoặc đá có thể bị rạn nứt và rơi ra ngoài.

- Nên giữ chiếc điện thoại chế tác của bạn thật sự khô ráo. Chất lỏng hoặc bất kì sự ẩm ướt nào đều có thể chứa các khoáng chất có khả năng làm hoen ố, ăn mòn các chi tiết mạ vàng. Nếu điện thoại của bạn bị ướt, cần sử dụng khăn “MicroFiber” chuyên dụng do chúng tôi cung cấp để lau chùi ngay nhằm giữ cho bề mặt sản phẩm tránh bị hoen ố.

– Vàng vật chất trong tự nhiên thì rất mềm (từ 2.5 – 3.0 độ Mohs), tuy nhiên các sản phẩm của chúng tôi đều được xử lý mạ phủ bằng một chất liệu ứng dụng từ Vàng đặc biệt, được tinh luyện 100% trong phòng thí nghiệm và thêm vào đó những thành tố giúp bề mặt vàng tăng thêm độ cứng và dẻo giúp cho sản phẩm không bị bong tróc hoặc duy trì độ bền của lớp vàng trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn bảo quản chiếc điện thoại chế tác trong một túi vải, hoặc túi da, bao da chuyên dụng mà chúng tôi tặng kèm khi ngừng sử dụng., nhằm tránh tình trạng xước vàng và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp.

[/symple_toggle] [symple_toggle title="Giao Hàng Quốc Tế"]

Thanh toán chi phí vận chuyển sản phẩm bằng cách nào?

Chúng tôi vận chuyển miễn phí đến tận nơi cho bạn, bất cứ nơi nào trên thế giới.

Phải mất bao lâu để nhận được sản phẩm của tôi? Làm sao theo dõi đơn hàng hiện đang đến đâu?

Đối với tất cả sản phẩm điện thoại chế tác đều được hoàn thiện thủ công tại việt nam như là những sản phẩm chính hãng của golden ace. Vì một sản phẩm phải đạt các yếu tố về kỹ thuật, độ khéo léo và tinh tế cần thiết, xin vui lòng cho phép chúng tôi từ 1 đến 2 tuần để giao hàng. Chúng tôi sẽ thông tin cho bạn biết chính xác bao lâu thì đơn hàng của bạn sẽ thực hiện hoàn tất ngay khi tiếp nhận được đơn đặt hàng.

Vấn đề về thời gian nêu trên chỉ có giá trị tham khảo và sẽ không được đảm bảo trong mọi trường hợp. Trên thực tế, golden ace sẽ không chịu trách nhiệm bởi bất kỳ sự chậm trễ nào.

Những nơi nào golden ace sẽ không xuất hàng đến?

Xin lưu ý, chúng tôi không thể gửi hàng đến khách sạn, trường đại học & ký túc xá, hòm thư bưu điện hoặc địa chỉ giao nhận vận tải.

Những quốc gia nào golden ace có thể gửi hàng đến?

Chúng tôi hiện có thể gửi hàng đến các nước sau: Thái lan, Campuchia, Áo, Síp, Dubai, Estonia, Singapore, Đức, Nga, Hy lạp, Ý, Luxembourg, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh, Canada.

Kiện hàng của tôi sẽ được bảo đảm an toàn?

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hiểm chống trộm cắp và thiệt hại do tai nạn trong khi quá cảnh từ trụ sở chính của chúng tôi đến địa chỉ vận chuyển. Một khi các mục của bạn đã được gửi đến địa chỉ giao hàng được chỉ định và phải được ký nhận, kiện hàng sẽ không còn trách nhiệm bảo hiểm của chúng tôi và giờ nó trở thành trách nhiệm của bạn.

Nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng khi đến nơi, chúng tôi khuyên bạn nên từ chối nhận hàng, hoặc thực hiện việc ghi chú khi ký nhận hàng rằng bạn đang tiếp nhận một kiện hàng bị hư hỏng.

Tôi có cần ký nhận cho sản phẩm của mình?

Chắc chắn rồi. Chúng tôi khuyên bạn cần phải làm như vậy. Do giá trị cao của hàng hóa mà chúng tôi bán, chúng tôi yêu cầu trình bày những bằng chứng về việc giao hàng cho tất cả các đơn đặt hàng khi cần. Điều này có nghĩa chúng tôi không thể cho phép các gói sẽ được chuyển giao mà không có chữ ký.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng của tôi sau khi đơn hàng đã được gởi?

Chúng tôi không thể chuyển hướng các đơn đặt hàng đến một địa chỉ khác nhau sau khi hàng đã được gửi. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn cung cấp một địa chỉ nhận hàng phù hợp với thời gian giao hàng cụ thể.

Có bao nhiêu nghĩa vụ thanh toán và nộp thuế mà tôi sẽ phải trả?

Tất cả các sản phẩm thủ công của Golden Ace hầu hết là điện thoại di động đặc biệt, thậm chí không ai có thể xác định loại nó thuộc về hãng nào. Vì vậy, bạn có thể thanh toán tất cả các khoản nghĩa vụ và các loại thuế theo quy định trước khi các mục chọn. Sau đó, chúng ta sẽ tìm hiểu những loại thuế từ trường hợp của bạn và sẽ bao gồm trong giá của sản phẩm trong thời gian tới.

[/symple_toggle] [symple_toggle title="Chế độ đổi trả sản phẩm (chỉ áp dụng đối với sản phẩm giao hàng Quốc Tế)"]

I. Chế độ đổi hàng và trả hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

- Để trả lại một đơn hàng/sản phẩm bạn cần phải gửi cho chúng tôi 01 yêu cầu về việc Đổi Hàng / Trả Hàng cùng lí do của bạn (trong vòng 14 ngày) kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn.

II. Tiếp nhận lại sản phẩm của bạn

1. Hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ customer.service@goldenace.vn với các chi tiết đặt hàng của bạn và số đơn hàng để yêu cầu nhận được một thứ tự trả hàng theo lịch trình xử lý của chúng tôi.

2. Phòng chăm sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay sau đó để sắp xếp một thời gian thuận tiện để thu lại đơn hàng & sản phẩm của bạn.

3. Vui lòng sử dụng bao bì “gốc” khi bạn gửi trả hàng của chúng tôi lại cho chúng tôi. Điều này chắc chắn rằng không có điều gì khác thường xảy ra trong quá trình sản phẩm / đơn hàng được gửi đến cho bạn trước đó.

4. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi đã nhận được sản phẩm & đơn hàng trở lại của bạn. Nếu sản phẩm vẫn còn trong tình trạng không sử dụng và không bị hư hại gì, bạn sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ (sau khi trừ chi phí vận chuyển đơn hàng) theo tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp cho chúng tôi.

III. Chính sách trả hàng

- Sản phẩm được trả lại phải hoàn toàn mới, chưa sử dụng và đi kèm với toàn bộ bao bì gốc. Ngoài ra, với sản phẩm là điện thoại chế tác bạn không nên chèn bất kì một thẻ sim hoặc pin hoặc bật nguồn điện thoại. Chúng tôi có quyền không chấp nhận việc đổi trả hàng sản phẩm trong trường hợp không hội đủa các điều kiện quy định nêu trên. Hơn nữa, để đảm bảo rằng sản phẩm & đơn hàng trả lại của bạn được bảo vệ đầy đủ trong lúc quá cảnh, chúng tôi khuyên bạn nên gửi sản phẩm trả lại của bạn trong bao bì “gốc” cung cấp.

Xin lưu ý thêm rng: có thể sẻ mất từ 10 đến 20 ngày để số tiền hoàn trả được cập nhật trong tài khoản của bạn.

[/symple_toggle]